Top 3 cây hợp với người mệnh Thủy- Mệnh Thủy nên trồng cây gì?


Nếu bạn mệnh Thủy hay người thương của bạn mang mệnh Thủy, bạn muốn tặng cho người ấy những loại cây để hợp với bản mệnh. Mang lại những điều may mắn và nhiều tài lộc trong cuộc sống. Nhưng lại không biết nên chọn cây gì, thì tại sao lại không tham khảo top 3 cây tốt nhất cho người mệnh Thủy của chúng tôi dưới đây.

Mệnh Thủy thường liên quan đến nước, sông, suối, ao hồ, là nguồn gốc chính của vạn vật. Đặc trưng của những người mang mệnh Thủy có tính cách bình tĩnh. Họ không thích đối đầu với người khác, cũng không thích tranh cãi để làm mọi việc thêm căng thẳng. Tuy nhiên, bản thích không bao giờ đứng yên khiến cho những người mệnh Thủy thích di chuyển đây đó.

Chính vì vậy, loại cây hợp với người mệnh Thủy cũng là những loại cây ưa nước, ưa sáng. Đặc biệt, người mệnh Thủy cũng hợp với những loại cây có lá, thân hoặc hoa sở hữu màu xanh dương hoặc màu trắng ghi, xám...

Những cây này được xem là gia tăng thêm điềm lành và mang lại may mắn cho người mệnh Thủy.

- Lan Ý:

Lan Ý không chỉ hợp với những người mệnh Thủy, chúng còn rất phù hợp với nữ mệnh Kim.

f:id:viet110894:20200928172159j:plain

Cây hợp với người mệnh Thủy- Lan Ý

>>> Xem thêm: Nữ mạng mệnh Kim hợp với cây gì?

Lan Ý có thể trồng được trong nhà cũng như bên ngoài đều rất đẹp. Chúng mang đến cảm giác sang trọng và thanh thoát giống như màu trắng thanh lịch vốn có.

Cây lưỡi hổ Thái

Nếu bạn mệnh Thủy thì đừng ngần ngại tậu một cây lưỡi hổ Thái để ở trong nhà hay bồn hoa trước cửa. Chắc chắn là khung cảnh sẽ trở nên đẹp và khác biệt hơn rất nhiều.

Cây lưỡi hổ hái với hình dáng đặc trưng là dày như mỏng nước, phần lá được mọc thẳng từ gốc. Khi trồng và chăm sóc không nên để cây bị ngập úng nước không cần bón quá nhiều phân cho cây.

Lưỡi hổ Thái mang ý nghĩa đặc trưng với hàm ý có thể xua đuổi ma quỷ, trừ tà khí đồng thời mang đến sức mạnh và năng lực cho chủ nhân của chúng.

f:id:viet110894:20200930165159j:plain

Cây hợp với người mệnh Thủy- Cây lưỡi hổ Thái

Cây Tùng La Hán

Tùng La Hán hay còn gọi là cây Vạn Niên, một loại cây cảnh khá phổ biến mang đến nét đẹp đặc trưng cho ngôi nhà của bạn. Loại cây dễ trồng và dễ phát triển có thể trồng trong chậu hoặc trồng dưới đất đều phát triển tốt.

Tùng La Hán tượng trưng cho sự bách niên giai lão, đồng thời giúp chủ nhấn có sức khỏe tốt, thăng tiến trong công việc cũng như vững vàng hơn về tinh thần.

Lượng nước cần tưới cho cây này nếu trong trong môi trường thủy sinh là 2-3 ngày/lần, có thể nhỏ thêm dung dịch thủy sinh để cây phát triển tốt hơn.

f:id:viet110894:20200930165242j:plain

Mệnh Thủy nên trồng cây gì- Tùng La Hán