Mệnh mộc nên trồng cây gì trước nhà- Rước cây rước cả tài lộc về nhà

Chắc chắn là nhà vườn đẹp thì không thể nào thiếu được cây xanh, rất nhiều cây xanh trồng ở trước nhà. Những bồn hoa nhỏ trước hay dọc quanh nhà. Những lối hành lang vào nhà, dẫn ra vườn...Tất cả đều có thể trồng cây xanh. 

Tuy nhiên, việc trồng cây xanh cần phải dựa vào nhiều yếu tố chứ không riêng về yếu tố thẩm mỹ. Đặc biệt là bố trí theo phong thủy. Trồng cây theo phong thủy, theo quan niệm của người Á Đông từ xưa đến nay. Trồng cây theo phong thủy mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Vậy với những người mệnh mộc nên trồng cây gì trước nhà để mang đến nhiều may mắn.

Mệnh Mộc nên trồng cây gì trước nhà?

Tính chất của mệnh mộc là mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, nhiều sức sống. Nhưng ưu điểm lớn nhất của họ là bản tính ôn hòa, điềm tĩnh và khiêm nhường. Chính vì vậy mà họ luôn phấn đấu, cố gắng trong cuộc sống.

Những người mệnh Mộc nên trồng những cây có màu xanh lá cây sẽ mang lại nhiều may mắn hơn.

- Cây cau tiểu trâm:

Cai tiểu trâm được đánh giá rất cao trong phong thủy. Giá trị thẩm mỹ cũng rất tốt, có thể trồng ở rất nhiều vị trí trong nhà. Loại cây này có khả năng sinh trưởng tốt mà không tốn nhiều công chăm sóc.

f:id:viet110894:20200928171846j:plain

Cây cau tiểu trâm

- Cây bàng Singapore

Bàng Singapore là cây cảnh hợp mệnh Mộc, biểu tượng của sự cần cù, chịu khó. Cây mang vẻ đẹp của sự chín chắn, trưởng thành. Người trồng cây này sẽ giữ được nguồn tài chính vững vàng hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Tổng hợp cây trồng làm hàng rào đẹp ít chăm sóc cho nhà ở

f:id:viet110894:20200928172122j:plain

Cây bàng Singapore

- Lan Ý:

Lan Ý có hoa trắng rất đẹp, Mội khi mọc trước cửa nhà tạo thành những bụi hoa tinh khiết. Dù không nhiều màu để tạo ra sự sặc sỡ như những loại hoa khác. Tuy nhiên, Lan Ý vẫn có một vẻ đẹp rất riêng của nó. Một vẻ đẹp của sự thanh tao và tinh khiết. 

f:id:viet110894:20200928172159j:plain

Cây Lan Ý

- Cây trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương có sức sống tốt, lá to, rất đẹp và dễ sống. 

f:id:viet110894:20200928172306j:plain

Cây trầu bà đế vương

 

Đây là một số loại cây mà mệnh mộc nên trồng trước cửa nhà. Bạn cần tham khảo thêm các loại cây khác, vui lòng liên hệ với Kiến Tạo Việt để được hỗ trợ tốt nhất.