Nữ mệnh Kim trồng cây gì trong nhà? Mệnh Kim hợp cây gì

Mệnh Kim là mệnh đứng đầu trong ngũ hành: Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ. Theo quan niệm phong thủy, Kim tượng trưng cho những kim loại, nguyên khí và đất đá sâu trong lòng đất. Bởi vậy những người mệnh Kim thường là những người cứng rắn, mạnh mẽ, đôi khi là hơi bảo thủ.

Nữ mệnh Kim cũng vậy, họ rất khó thay đổi ý kiến của bản thân. Và thường rất kiên định với những gì mà bản thân đã làm. 

Mệnh Kim hợp với những cây có màu nâu đất, vàng sẵm, ánh kim và trắng. Vậy nữ mệnh Kim trồng cây gì trong nhà?

Các loại cây hợp với nữ mệnh Kim

- Bạch mã Hoàng Tử:

Bạch mã Hoàng Tử là loại cây mọc theo khóm, thân cây màu trắng ngà, chỉ to ngang đũa. Mỗi khóm gồm nhiều nhánh nhỏ khác nhau. Lá cây rất đẹp, bên trong màu vàng nhạt xen lẫn trắng. Bên ngoài viền màu xanh nên rất bắt mắt.

Bạch mã Hoàng Tử tượng trưng cho sự may mắn, thường được sử dụng để tặng quà trong các dịp đặc biêt. Chúng cũng rất thích hợp để trồng trong nhà, để trên bàn làm việc hay các kệ tủ trang trí.

Với những người nữ giới mạnh mẽ có tính cách thì có thể trồng loại cây này trong nhà của mình.

f:id:viet110894:20200929183459j:plain

Nữ mệnh Kim trồng cây gì trong nhà- Cây Bạch Mã Hoàng Tử

- Cây Dây Nhện- Cây Lan Chi

Cây Dây Nhện hay cây Lan Chi là loại cây thân cỏ, lá mọc và xòe ra nhiều phía. Cây trồng càng lâu thì cây sẽ mọc càng nhiều lá, lâu dần sẽ phát triển thành khóm lớn.

Cây Lan Chi tượng trưng cho sự an lành và may mắn. Nữ mệnh Kim trồng cây Lan Chi trong nhà sẽ mang đến sự thuận tiện, may mắn trong công việc.

>>> Xem thêm: Mệnh Mộc nên trồng cây gì trước nhà?

 

- Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân thường được trồng trong các chậu cỡ nhỏ và vừ. Loài cây này có đặc điểm là dễ nhận lá cây to, xòe rộng, đốm trắng xen lẫn với xanh. Ngọc Ngân có thể sống thủy sinh hoặc trồng dưới đất bình thường như các cây khác. 

Với vẻ ngoài sang trọng, thanh tao và quý phái. Loại cây này thể hiện sự sống thuần khiết, mang lại nhiều may mắn và luôn tràn đầy sức sống. Chúng còn thể hiện ý nghĩa của một tình yêu sâu sắc và bền vững. Do vậy, bạn có thể sử dụng loại cây này để trồng, tặng cho các bạn nữ mệnh Kim với ý nghĩa mong muốn thể hiện tình yêu chung thủy dành cho họ.

f:id:viet110894:20200929183437j:plain

Cây Ngọc Ngân

- Cây Lan Ý

Ngoài cái tên Lan Ý, nó còn được biết đến với nhiều loại cây khác như Bạch Môn, Vỹ Hoa Trắng, Hệ Hòa Bình. Cây thường mọc thành bụi nhưng không quá cao. Hoa có màu trắng và đặc biệt là chỉ có 1 cánh duy nhất. Rất đặc biệt.

Ý nghĩa: Lan Ý tượng trưng cho sự vui vẻ, hạnh phúc của người phụ nữ. Do vậy mà nữ mệnh Kim nên trồng loại cây này trong nhà. Vừa nâng cao tinh thần tích cực, vừa đẩy lùi căng thẳng mệt mỏi.

f:id:viet110894:20200928172159j:plain

Nữ mệnh Kim trồng cây gì trong nhà- Cây Lan Ý