Thiết kế tường rào bằng gạch thông gió đẹp xuất sắc

Gạch thông gió, một vật liệu quen thuộc từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích. Loại gạch này không những thể hiện được sự tinh tế, nét đẹp nhẹ nhàng với nhiều hoa văn. Mang đến cảm giác thoải mái thông thoáng cho ngôi nhà. Chính vì vậy mà loại gạch này được sử dụng rất nhiều trong việc xây dựng nhà ở. 

Hiện nay, gạch thông gió sử dụng rất nhiều để làm tường rào cho gia đình. Kể cả nhà phố hay biệt thự. Thay vì những bức tường kín mít thì gạch thông gió có độ thẩm mỹ cao hơn rất nhiều. 

f:id:viet110894:20200926131159j:plain

Tường rào bằng gạch thông gió

Nếu bạn đang có ý định xây những mẫu nhà vườn đẹp, có bể bơi nhỏ, có không gian sân vườn riêng thì tại sao không sử dụng thêm gạch thông gió làm tường rào. Một góc bể bơi nhưng tràn ngập ánh sáng tự nhiên để nghỉ ngơi và thư giãn. 

Gạch thông gió họa tiết không quá cầu kỳ nhưng lại rất đa đạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

f:id:viet110894:20200926132212j:plain

Tường rào bằng gạch thông gió

Còn nếu diện tích không cho phép bạn xây được những mẫu nhà vườn rộng rãi thì nhà phố là điều đương nhiên. Nhưng cũng đừng quá lo lắng. Bởi hiện nay, nhà phố không còn là những ngôi nhà đơn điệu, dáng vể cứng nhắc như trước kia. Cách bố trí công năng bên trong cũng đa dạng và cải tiến hơn rất nhiều. Và thay vì những bức tường kín mít mang lại cảm giác ngột ngạt ngay từ ngoài cổng. Tường làm bằng gạch thông gió sẽ thoáng hơn, hút được không khí vào bên trong. Trong khi đó, vẫn đảm bảo sự an toàn cho gia đình.

f:id:viet110894:20200926132945j:plain

Tường rào bằng gạch thông gió đẹp

Thiết kế tường rào bằng gạch thông gió còn là một biện pháp để trồng thêm cây xanh trong nhà. Các lỗ thông gió giúp cây lấy được ánh sáng, có chỗ để cây bám lên. Phủ xanh không chỉ bên trong mà còn bên ngoài bức tường.

 

>>> Xem thêm: Mẫu tường rào biệt thự hiện đại đẹp sang chảnh nhất năm 2020

f:id:viet110894:20200926133140j:plain

Tường rào bằng gạch thông gió

Nếu ai đó bảo gạch thông gió không tôn được giá trị của ngôi nhà thì hoàn toàn sai lầm. Những mẫu thiết kế này sẽ cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới. Rõ ràng nhờ vào chúng mà ngôi nhà nhìn hiện đại và sang trọng hơn nhiều lần.

 

Xem chi tiết nhiều mẫu tường rào đẹp tại: 

https://thietkesanvuondep.hatenablog.com/